z5367558353387_9af05f971da9b1319052014f1e2c50fb.jpg.png

Tiết mục giao lưu văn nghệ tại Ngày hội

Tham gia chương trình ngoại khóa Ngày hội đọc sách với chủ đề “Trao hạnh phúc qua từng trang sách" có 3 đội đại diện cho 3 khối lớp 6, 7, 8 tham gia với các tên gọi: “Hạt giống tâm hồn"; “Chân trời mới"; “Chìa khóa tương lai". Mỗi đội chơi trải qua ba phần thi: Chào hỏi; Tìm hiểu kiến thức; Tài năng. Tổng điểm của 3 phần thi là 300 điểm (mỗi phần thi gồm 100 điểm).

A - A - Đồng chí Phùng Thị Mai Anh - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện tặng sách cho nhà trường.JPG.png

Đồng chí Phùng Thị Mai Anh - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện tặng sách cho nhà trường

Với những kiến thức được học tập, tìm hiểu qua các bài giảng của thầy cô giáo, từ những trang sách, bằng sự thông minh, nhanh trí, các đội đã thể hiện hấp dẫn các phần thi, thể hiện sự hiểu biết của mình về lĩnh vực kiến thức xã hội, lịch sử địa lí, khoa học tự nhiên, văn học qua phần thi tìm hiểu kiến thức. Những nhân vật, những bộ sưu tập thời trang đã được “bước ra" từ trang sách qua phần kể chuyện theo sách, sân khấu hóa, trình diễn thời trang sáng tạo, sinh động. Cùng với đó, chương trình cũng đã dành nhiều thời gian cho phần giao lưu với khán giả càng tạo cho ngày hội thêm hiệu quả, ý nghĩa.

A - Công ty sách thiết bị Hải Dương tặng quà cho 10 cá nhân xuất sắc trong phong trào đọc sách.JPG.png

Công ty CP sách và thiết bị giáo dục Hải Dương tặng quà cho 10 cá nhân xuất sắc trong phong trào đọc sách

Kết thúc chường trình, Ban Tổ chức đã tra giải Nhất cho đội “Chìa khoá tương lai"; giải Nhì cho đội “Chân trời mới"; giải Ba cho đội “Hạt giống tâm hồn".

A - Lanh đạo Huyện đoàn và lãnh đạo nhà trường trao giải cho các đội.JPG.png

Lãnh đạo Huyện đoàn và lãnh đạo nhà trường trao giải cho các đội

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã dành tặng nhà trường nhiều quyển sách hay; Công ty CP sách và thiết bị Hải Dương tặng quà cho 10 cá nhân xuất sắc trong phong trào đọc sách tại thư viện nhà trường.

A - Trao giải nhánh cho các cá nhân xuất sắc.JPG.png

Trao giải nhánh cho các cá nhân xuất sắc

Hưởng ứng ứng Ngày Sách và văn hoá đọc Việt Nam 21/4, với phong trào “Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay", trong thời gian 2 tuần thư viện cũng đã nhận được trên 300 cuốn sách hay và thiết thực từ các em học sinh và giáo viên trong nhà trường. Từ đầu năm học đến nay, trung bình số lượt mượn học sinh mượn đọc sách tại thư viện nhà trường là 18,6 lượt/học sinh./.

NHƯ HUẾ - ĐỨC TRUNG