UBND HUYỆN NAM SÁCH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,165,015 (Hôm nay: 159 online: 02) Toàn huyện: 127,643,706 (Hôm nay: 154 online: 74) Đăng nhập

     Ngày 20/4/2024, nhà trường tổ chức cho các bạn học sinh được học tập trải nghiệm tại Lăng Bác và Trang trại giáo dục Vạn An với rất nhiều trò chơi thú vị.

     Cuộc sống chính là những chuyến đi, những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Chính nhờ có những cuộc hành trình đó chúng ta mới có thể tích lũy thêm cho mình những kiến thức để làm hành trang bước vào cuộc sống. Đó chính là bài học mà học sinh trường Tiểu học Nam Hưng đã học được qua chuyến đi tham quan rất bổ ích và lí thú. Đây cũng là một trong những hoạt động trọng tâm và được các bạn nhỏ mong chờ nhất.

    Ngay từ 5h sáng, các bạn nhỏ đã nô nức tới trường với trang phục gọn gàng, các con diện đồng phục lớp và trên vai là những chiếc ba lô nhỏ xinh. Các bạn học sinh, thầy cô giáo cũng như các anh chị hướng dẫn viên du lịch, gương mặt ai cũng rạng ngời, tươi vui, chờ đón chuyến du lịch.

    Đúng 5 giờ 30 phút các bạn học sinh bắt đầu di chuyển lên xe. Chuyến du lịch được khởi động bởi những trò chơi trên xe: trò chơi nối từ, giải đố, giao lưu văn nghệ. Sau gần 120 phút di chuyển, thầy cô giáo cùng các bạn học sinh đã có mặt tại Lăng Bác. Sau khi vào Lăng viếng Bác, cả đoàn di chuyển đến thăm nhà sàn và chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh.

    Chia tay Lăng Bác, các bạn lên xe di chuyển về khu Trang trại giáo dục Vạn An. Đã được đến rất nhiều mô hình nông trại nhưng khi đến với nơi đây, các bạn học sinh không khỏi ngạc nhiên, vui mừng và thích thú bởi sự rộng lớn với tổng diện tích gần 7ha được bao phủ phần lớn bởi cây cối và hồ nước, không khí trong lành, Vạn An chính là không gian xanh yên bình tách biệt ồn ào khói bụi thủ đô. Mỗi xe tập trung quây quần ăn trưa cùng nhau tại một chòi riêng, đây giống như một ngôi nhà nhỏ của các bạn. Sau bữa trưa, các bạn học sinh bắt đầu nghỉ ngơi để tham gia các trò chơi.


          Khu trượt cỏ với nhiều đường trượt cao và dài khiến ai cũng thích thú trượt và cố gắng bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất để lưu lại kỉ niệm. 

      Chuyến đi đã mang lại cho các em học sinh những giờ phút trải nghiệm thú vị, được hòa mình trong không gian thanh bình, được sống chan hòa, vui vẻ trong tình bạn bè, tình thầy trò. Trong tâm trí của mỗi bạn học sinh có lẽ dư âm của hành trình còn đọng mãi. Dư âm ấy mở ra, khơi dậy nhiệt huyết, khát vọng cống hiến, niềm tin về sự đổi mới, tiến bộ. Trên hành trình tiếp thu tri thức, kinh nghiệm, những chuyến đi thực tế này sẽ mãi là hành trang để các bạn học sinh tu dưỡng, rèn luyện, cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp học chữ và học làm người.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Nam Sách; email: namsach@haiduong.edu.vn
Địa chỉ: 232A Trần Phú - Thị trấn Nam Sách - Huyện Nam Sách - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Nguyễn Trọng Phan
Đăng nhập