UBND HUYỆN NAM SÁCH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 1,164,530 (Hôm nay: 33 online: 04) Toàn huyện: 127,643,706 (Hôm nay: 239 online: 103) Đăng nhập

         Ngày 21/4, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Nam Sách phối hợp với Khoa huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017.

         Tới dự, động viên có các đồng chí: Nguyễn Văn Thoan – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh; Hồ Ngọc Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban vận động hiến máu tình nguyện huyện.
          Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện của huyện năm nay đã thu hút gần 500 người tình nguyện hiến máu là các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, giáo viên, học sinh, người lao động cùng tham gia. Đây là năm thứ 11 huyện tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.

          Để đảm bảo cho ngày hội diễn ra an toàn, thu được kết quả cao, những ngày qua, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện tới các tầng lớp nhân dân. Chính vì vậy ngày hội hiến máu năm nay đã thu hút rất đông tình nguyện viên tham gia. Trong đó có đơn vị có nhiều người tham gia như các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, Trường THPT Nam Sách, phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ…

         Kết thúc ngày hội hiến máu, huyện đã thu được 251 đơn vị máu, vượt kế hoạch tỉnh giao. Đây thực sự là hành động nhân đạo, mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện nghĩa cử cao đẹp của con người Nam Sách. Đợt hiến máu đã thu được 251 đơn vị máu

          Cũng tại ngày hội hiến máu Ban vận động hiến máu huyện đã trao tặng giấy khen cho 6 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích trong hoạt động hiên máu tình nguyện năm 2016.

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
123

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
Phòng Giáo dục và Đào tạo Nam Sách; email: namsach@haiduong.edu.vn
Địa chỉ: 232A Trần Phú - Thị trấn Nam Sách - Huyện Nam Sách - Tỉnh Hải Dương
Trưởng phòng: Nguyễn Trọng Phan
Đăng nhập